Loading...

BIKE FITTING

BIKE FITTING2020-06-23T11:14:24+07:00

การปรับตั้งคลีทรองเท้าด้วยเครื่องมือจาก Bikefitting.com | Cleat Adjuster

  Shoe Cleat Adjustment การปรับตั้งจุดคลีทที่ถูกต้องเเม่นยำเหมาะกับรูปทรงเท้าของคุณ สามารถใช้ได้กับรองเท้าและบันไดทุกแบรนด์ โดยใช้เวลาตั้งคลีทเพียง 10 [...]

วิธีวัดไซส์จักรยานด้วยเครื่องมือจาก Bikefitting.com | Static Fitting

  Quick Fit เพี่อให้ได้เฟรมไซส์ที่ถูกต้อง เเละความสูงหลักอานที่ใช่สำหรับคุณ ร้านจะใช้เครื่องมือในการวัดค่าสำคัญของร่างกายเราถึง 12 จุด [...]

วิธีใช้เครื่องวิเคราะห์การออกแรงปั่นจักรยานจาก Bike

  Pedal Analysis เครื่องวิเคราะห์การออกแรงปั่นจักรยานจะช่วยพัฒนาการปั่นของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพราะเครื่องนี้จะบอกตำแหน่งการควงขาของคุณว่ามีการบิดหัวเข่าเข้ามาด้านในหรือว่าบิดออกไปด้านนอกมากน้อยเพียงใด บอกตำแหน่งการปั่นว่าเราลงน้ำหนักบริเวณไหนของเท้า เช่น ปลายเท้า กลางเท้าหรือส้นเท้า [...]

การวัดค่าจักรยานด้วยเครื่องมือจาก Bikefitting.com | XY Tool

  Bike Adjustment เครี่องมือนี้จะช่วยให้การวัดค่าเเละการนำค่ามาปรับรถของคุณทำได้อย่างเเม่นยำ ทั้งการปรับตำเเหน่งเเฮนด์ เบาะ ด้วย laser [...]

ประโยชน์ของการทำ BIKE FITTING

การทำไบค์ฟิตติ้งนั้นจะทำให้คุณปั่นได้สบายโดยไม่มีอาการเจ็บเเละยังปั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น Bikefitting.com เป็นระบบไบค์ฟิตติ้งจากเนเธอร์เเลนด์ เเละเป็นเเบรนด์ในเครือของ SHIMANO ซึ่งเป็นระบบที่ให้บริการทั้งข้อมูล เเละเครื่องมือ เพื่อให้ขั้นตอนการฟิตติ้งทั้งการเลือกขนาดรถเเละการปรับตั้งที่ง่ายเเละมีประสิทธิภาพสูงสุด มาดูกันว่านักปั่นจะได้ประโยชน์อะไรจากการทำ Static [...]

Title

Go to Top